TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN- NHƯ HOA HƯỚNG DƯƠNG CHÀO MỪNG 20/11

 Hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những hoạt động thường niên của ngành giáo dục, thể hiện tinh thần truyền thống hiếu học và tôn sự trọng đạo tốt đẹp của dân tộc ta.
Với mái nhà chung Đoàn Thị Điểm, mỗi lời chào, lời cảm ơn, lời chúc từ những người con, người học trò đối với cha mẹ, thầy cô sẽ đều là món quà trân quý nhất gửi tới các thầy cô giáo. Và chắc hẳn ai ai tham dự chương trình ngày hôm nay cũng đều mang những nỗi niềm xúc động, về một chương trình nghệ thuật tri ân với sự góp mặt của các thế hệ học sinh Đoàn Thị Điểm - Tổ khúc “Hướng về phía mặt trời”.

Chúng ta đã được thưởng thức tiết mục văn nghệ của các tân học sinh khối 6 và CLB The Artist; xúc cảm trong những giai điệu của ca khúc “Cô ơi” thể hiện bởi các cựu học sinh niên khóa 2006-2009, các con về trường mang theo kí ức thanh xuân là những bức hình kỉ niệm, Đoàn Thị Điểm luôn là nơi các con muốn tìm về.

73 lớp trưởng không ai bảo ai, mỗi thành viên đều mang trên tay những bó hoa hướng dương rực rỡ dành tặng các thầy cô chủ nhiệm của mình, tạo nên một không gian mang đầy xúc cảm, chan chứa yêu thương.

Mùa tri ân đặc biệt này, xin kính chúc các thầy cô sẽ thật luôn vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết để giúp các DTDers – Những bông hoa hướng dương Đoàn Thị Điểm được hướng về phía mặt trời, tỏa sáng trong niềm vui của sự thành công trên đường đời.