TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Trung thu Yêu Thương

Ngày 20 tháng 9, trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm đã tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề "Moonlight Festival"

Ngày 20 tháng 9, trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm đã tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề "Moonlight Festival"

Đã thành thông lệ, ngày 20 tháng 9, trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm đã tổ chức chương trình Trung thu  với chủ đề "Moonlight Festival". Chương trình diễn ra với các phần thi sôi nổi và hoành tráng của các khối lớp.


Buổi sáng là phần thi làm bánh của khối 10, bày mâm ngũ quả của khối 7,8,9,11,12. Dưới bàn tay khéo léo của các con những chiếc bánh trung thu trông thật ngon và bắt mắt, mâm ngũ quả được trình bày tinh xảo, đậm chất truyền thống.

 

 Buổi chiều là phần lễ hội, mở đầu là vũ điệu múa lân chuyên nghiệp và hoành tráng của các cựu học sinh và học sinh trường Đoàn Thị Điểm.

Chương trình tiếp tục sôi động với màn rước đèn của các con học sinh khối 6 và màn nhảy dân vũ sôi động của các con khối 11:

 

 

Cuối cùng là phần hội chợ trung thu gây quỹ từ thiện. Hội chợ trung thu diễn ra thật sôi động với những nhà bán hàng, tiếp thị chuyên nghiệp. Tất cả các mặt hàng đã được bán hết veo trong một thời gian ngắn thể hiện sự đồng lòng, hưởng ứng ủng hộ các gian hàng để “Thắp sáng ước mơ” tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn. 

Chương trình đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng mỗi người. Qua chương trình các con học sinh Đoàn Thị Điểm đã thể hiện được sự khéo léo, năng động, sáng tạo, tràn tình yêu thương. Chương trình một lần nữa khẳng định quyết tâm gìn giữ và phát huy 5 giá trị cốt lõi của các con học sinh Đoàn Thị Điểm.