TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Chung kết học sinh thanh lịch Đoàn Thị Điểm 2018 - Tài năng tỏa sáng

Chung kết học sinh thanh lịch Đoàn Thị Điểm 2018 - Tài năng tỏa sáng

Tiếp nối hoạt động kỉ niệm 10 năm thành lập trường, chiều ngày 16 tháng 11 tại trường Đoàn Thị Điểm đã diễn buổi chung kết  cuộc thi học sinh thanh lịch Đoàn Thị Điểm 2018. Cuộc thi vinh dự được sự quan tâm và tài trợ của Học viên  thời trang  Quốc tế Luân Đôn, và trung tâm anh ngữ Summit.  12 nam thanh, nữ tú đã xuất sắc vượt qua hơn 170 thí sinh đăng kí dự thi để bước chung kết.  Chỉ có  1 tuần chuẩn bị nhưng các thí sinh đã mang đến cho khán giả và Ban giám khảo những bất ngờ với những tiết mục trình diễn xuất sắc  và tỏa sáng.

Mở đầu là phần thi biểu diễn thời trang của các cặp đôi với  “Tà áo em bay bay bay bay trong gió nhẹ nhàng” thể hiện sự tự tin, năng động và rất chuyên nghiệp của các thí sinh.

 

Tiếp đến là phần thi trang phục dã hội, các cặp đôi thi sinh đã mang đến cho khán giả những trang phục đầy màu sắc, thể hiện sự trang trọng, quý phái và lịch thiệp của các quý ông, quý bà.

 

Phần thi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhất đó chính là phần thi tài năng  của cặp đôi. Với các hình thức biểu diễn đa dạng từ múa đương đại, múa dân gian, nhảy hiện đại đến nhạc kịch. Các tiết mục đã được các thí sinh dàn dựng công phu, thể hiện sự tài năng  của các thí sinh.

 

Cuối cùng là phần thi ứng xử của 4 thí sinh có số điểm cao nhất. Với những câu trả lời thông minh thí sinh Hàn Trung Anh  - Lớp 12CS và Lâm Anh – 11D1 đã giành giải Học sinh thanh lịch Đoàn Thị Điểm. Các thí sinh con lại đều giành cho mình những giải thưởng cao quý và những suất học bổng có giá trị của Học viên  thời trang  Quốc tế Luân Đôn, và trung tâm anh ngữ Summit. Xin chúc mừng các thí sinh