TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

ĐẠI DIỆN HỘI CHA MẸ HỌC SINH ĐẾN THĂM PHÒNG ĂN, PHÒNG NGỦ CỦA CÁC CON

 

"Trường học như là mái nhà thứ 2 của các con" và ngôi trường Đoàn Thị Điểm chính là mái nhà chung luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh với các hoạt động của nhà trường.

Hôm nay, ngày 09/04, đại diện các bậc phụ huynh học sinh đã đến thăm phòng ăn, phòng ngủ của các ĐTĐers. Các bậc phụ huynh cùng thưởng thức các món ăn mà các con ăn hàng ngày, chứng kiến nơi các con sinh hoạt, hay phòng ngủ trưa.
Các bậc cha mẹ đã rất trầm trồ khi chăn gối của các bạn ấy được sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp, và càng vui hơn nữa khi việc đó được thực hiện bởi chính các ĐTĐers.

Chia sẻ từ bác Lê Thu Liên- đại diện Ban phụ huynh học sinh nhà trường: “Chúng tôi hoàn toàn yên tâm về thực phẩm và cách chế biến đồ ăn của nhà trường, cách nấu ăn rất ngon, các con của chúng tôi về khen rất nhiều. Cảm ơn nhà trường đã chu đáo từ chỗ ăn đến chỗ ngủ của các con, chỗ ngủ thoáng mát và chăn,gối được gấp rất gọn gàng”

Xin cảm ơn sự quan tâm và sát sao của các Qúy phụ huynh với nhà trường. Nhà trường rất mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiều hơn nữa của quý phụ huynh.