TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Festival Châu Á - Vũ điệu mùa xuân

 Nằm trong chuỗi sự kiện chào xuân 2019, hôm nay ngày 23 tháng 1 năm 2018, trường phổ thông Đoàn Thị Điểm đã tổ chức chương trình “Sắc xuân Châu Á”.

Với chủ đề Sắc xuân Châu Á, Lễ hội Xuân truyền thống của trường ta năm nay không chỉ tái hiện không khí tấp nập, rộn ràng của mùa Tết cổ truyền Việt Nam, mà còn mang tới không khí đón năm mới Âm lịch của rất nhiều quốc gia thuộc Châu Á  như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia... Và chắc chắn rằng, đây sẽ là cơ hội để tất cả chúng ta được tìm hiểu thêm về nền văn hóa  lâu đời với những lễ hội đón Tết truyền thống của các quốc gia láng giềng thông qua những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ thuộc các nhóm lớp khối A, T, D khối 6 và khối 10 của trường Trung học Đoàn Thị Điểm.

Với tài năng , sự dàn dựng công phu và hoành tráng  của các con  học sinh Đoàn Thị Điểm khán giả như đang được hòa mình vào những lễ hội xuân đa sắc màu khắp Á Châu. Tưởng như "bạn bè châu lục" đã đến tụ hội và toả sáng trên sân khấu của Đoàn Thị Điểm. Có lẽ những điệu nhạc, hình ảnh về những bộ trang phục, những món ăn, điệu múa... đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của teens trường mình nhé!