TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Hội thảo du học Singapore cùng SIM GLOBAL EDUCATION

Hội thảo du học Singapore cùng SIM GLOBAL EDUCATION

Trường THPT Đoàn Thị Điểm phối hợp cùng Học viện quản lý giáo dục Singapore (SIM GLOBAL EDUCATION) tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về Du học tại Singapore và Du học tại trường SIM Singapore.

* Thời gian: Từ 14h00 đến 16h00 Thứ Tư ngày 19/12/2018
* Địa điểm: Hội trường tầng 8
* Đối tượng: HS khối 11 và khối 12

Với các thông tin về trường Đại Học SIM- trường đại học chính thức thứ 6 ở Singapore cung cấp bằng chính quy và tại chức cho sinh viên Singapore; và trường trung học Quốc Tế SIM- đơn vị cung cấp chương trình giáo dục trung học quốc tế và chuẩn bị cho học sinh chứng chỉ Cambridge Quốc Tế của chương trình giáo dục trung học (IGCSE – cấp độ O), chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều thông tin hữu ích cho teens ĐTĐ đang mong muốn được đi du học. Hẹn gặp lại vào chiều thứ tư bạn nhé 

 

Tổng quan Học viện Quản lý SIM Singapore

Học viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM),  là tập đoàn giáo dục đào tạo hàng đầu tại Singapore với một nền tảng giáo dục lâu đời và tiên tiến. Được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore với nhiệm vụ chính là nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực cho Singapore. Đây được coi là trường Đại học thứ 4 của Singapore (chỉ sau 3 trường đại học công lập)

Hiện nay, tập đoàn giáo dục SIM có 4 thành viên, gồm viện Giáo Dục Toàn Cầu SIM (SIM Global Education), Đại học SIM (SIM University sắp tới tách ra thành trường do chính phủ quản lý ), Viện Phát Triển Nhân Lực cấp cao SIM (SIM Professional Development) và  SIM International Academy (SIM IA).

Là một trong bốn thành viên của tập đoàn giáo dục SIM, trường SIM GE chuyên cung cấp các chương trình đào tạo chứng chỉ, đào tạo trước và sau đại học, phối hợp cùng các đối tác là các trường đại học tại Úc, Anh quốc, Mỹ. Với hơn 50 chương trình đào tạo, nơi đây hiện có khoảng 20.000 sinh viên đang theo học. Sinh viên có thể học tại Singapore và tốt nghiệp với văn bằng do. trường đối tác danh tiếng cấp. Các môn học chuyên ngành bao gồm: kinh doanh, truyền thông, tài chính, ngân hàng, kế toán, cung ứng hậu cần, marketing, Công nghệ thông tin, dịch vụ nhà hàng-khách sạn, quản lý và tâm lý học.

Thông tin chi tiết kính mời các quý phụ huynh và các con tham khảo thêm ở trang:

http://vietnam.simge.edu.sg/

https://www.edutopia.org/multiple-intelligences-assessment?fbclid=IwAR3rHHz9iDGscxfLGa9lOffFdKjUjk50fLn2ig-bvkjfjwCRhCFQNlTb5pc