TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

KỈ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM VÀ NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP 2019

Hòa trong không khí đầy hứng khởi của tháng 3 - tháng của thanh niên với sức trẻ và nhiệt huyết rực cháy, cũng như hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hôm nay, trường Trung học Đoàn Thị Điểm tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên khóa mới, trao huy hiệu Đoàn và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đoàn viên-là thanh niên ưu tú, xuất sắc đến từ các lớp.
Bên cạnh đó, xin được vinh danh và chúc mừng 17 gương mặt DTDers đã có thành tích xuất sắc nhất trong kỳ thi HSG cấp Cụm Nam Từ Liêm vừa qua.
Cũng trong dịp này - Ngày hội hướng nghiệp Đoàn Thị Điểm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia 16 trường Đại học/Học viện, các trường Quốc tế và các Trung tâm giáo dục Anh ngữ hàng đầu.
Xin được cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các Qúy trường: Học viện Ngân Hàng, Khoa quốc tế ĐHXD, Khoa QT ĐHQGHN, ĐH Kinh tế-ĐHQGHN, ĐH Hà Nội, ĐH FPT, ĐH KH&CN, Học viện báo chí & tuyên truyền, Học viện quốc tế CHM, Học viện quản lý Singapore các trung tâm giáo dục: atlantic, summit; ĐH Anh Quốc, RMIT,hệ thống kỳ thi Pass-world and Lead; cảm ơn các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên trường ĐH Mỏ địa chất. Nhà trường Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các trường trong các sự kiện tiếp theo.