TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Trung học Đoàn Thị Điểm được long trọng tổ chức vào sáng thứ 2 ngày 26 tháng 3 năm 2018 tại sân trường.

Cũng trong dịp này, Đoàn trường Trung học Đoàn Thị Điểm đã ra quyết định kết nạp 76 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, khen ngợi các đồng chí thanh niên, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn Đội. 

Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhiệt liệt biểu dương các đồng chí đạt giải cao trong kì thi Học sinh Giỏi cấp cụm Nam-Bắc Từ Liêm vừa qua. Tất cả các đồng chí nêu được tuyên dương đều là những gương mặt tiêu biểu, điển hình cho hoạt động phong trào của nhà trường cả về học tập và rèn luyện.

 Nằm trong chuỗi hoạt Tháng Thanh niên, giải giao hữu bóng rổ, bóng ném cũng được nhà trường tổ chức với mục tiêu “Thanh niên khỏe – học tập tốt – sống trách nhiệm”. “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay…” – có lẽ đó là ca khúc ấn tượng nhất, nêu cao tinh thần tình nguyện, vượt khó của thanh niên thời đại mới được biểu diễn trên sân khấu của Đoàn Thị Điểm cùng chuỗi tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Đồng hành cùng các hoạt động kỷ niệm ngày 26/3 năm nay còn có sự góp mặt tư vấn tuyển sinh của các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội với chủ đề Ngày hội hướng nghiệp 2018. Nhiều thông tin bổ ích đã được chia sẻ với các Teen Đoàn Thị Điểm, giúp các bạn có thêm lựa chọn và định hướng trong việc xét tuyển Đại học năm 2018.