TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

MV ỘT LÒNG - TRI ÂN NHỮNG ANH HÙNG THẦM LẶNG TRÊN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID 19

MV "MỘT LÒNG" - TRI ÂN NHỮNG ANH HÙNG THẦM LẶNG TRÊN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID 19

Bài hát "Một nhà" đã từng làm xao lòng biết bao trái tim khi diễn tả cảm xúc của đôi bạn trẻ khi về chung một nhà để chia sẻ buồn vui để "Sống chung nhau một đời”.

Trong những tháng ngày này, chúng ta cũng đang chung tay vượt qua khó khăn của Nỗi lo Covid để mong chờ những tháng ngày hạnh phúc sắp tới.
Sử dụng giai điệu trong bài “Một nhà" của nhóm Dalab, bài hát “Một lòng“ sẽ là lời khẳng định: Trước những khó khăn, trước đại dịch nếu đồng lòng chúng ta sẽ làm nên chiến thắng. Và hạnh phúc sẽ mỉm cười khi đại dịch qua đi.

Mỗi trái tim con người Việt Nam là một tình yêu. Mỗi ngôi nhà sẽ là một pháo đài chống dịch. Và ĐTĐ cũng sẽ chung Một lòng như thế.

 Khi chúng tôi hoàn thành MV này cũng là lúc chúng ta nghe tin đã có những bác sĩ ở tuyến đầu nhiễm Covid. Những hi sinh thầm lặng ấy đã lay động hàng triệu trái tim con người Việt Nam ta.

MV "Một lòng" của thầy trò ĐTĐ vừa là lời tri ân vừa là lời tự nhủ: Trong những ngày nghỉ dịch kéo dài, mỗi trái tim ĐTĐ đều hướng về ngôi nhà chung với nỗi nhớ thiết tha và mong ngóng ngày trở lại. Nhưng cùng lúc đó tất cả chúng ta cũng đều nghe thấy tiếng nói ấm áp xuất phát từ trái tim của những con người dũng cảm: “Chúng tôi đi làm vì các bạn, xin các bạn hãy ở nhà vì chúng tôi.” 
Chúng ta hãy ở nhà thật vui thật khoẻ và thật bình an các bạn nhé!