TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

SINH HOẠT CHỦ ĐỀ - KÍ CAM KẾT AN TOÀN GIAO THÔNG

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong năm học mới 2022 - 2023, Công An Phường Cổ Nhuế 2 đã có mặt tại buổi Chào cờ đầu tuần của Trường THPT Đoàn Thị Điểm, cùng phối hợp với Trường tổ chức tuyên truyền những nội dung cơ bản về:
- Luật an toàn giao thông như các quy tắc tham gia giao thông an toàn.
Những lỗi vi phạm phổ biến dẫn tới tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh
- Hướng dẫn chọn và sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cũng như thông báo về tình hình vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn phường, tình hình tai nạn giao thông và các kỹ năng, biện pháp phòng tránh.
- Ký kết các quy định, quy chế phối hợp về an toàn giao thông giữa nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương tại phường Cổ Nhuế 2, duy trì triển khai khu vực cổng trường học an toàn, văn hóa giao thông.
- Tại buổi nói chuyện, tuyên truyền viên – Thiếu tá Hoàng Ngọc Diệp đã nói chuyện và chia sẻ về những kiến thức pháp luật, kinh nghiệm xử lý tình huống khi tham gia giao thông, đồng thời trao tặng nhà trường 100 mũ bảo hiểm để trang bị cho học sinh. Những chia sẻ và sự đồng hành này đã cung cấp những kiến thức, công cụ pháp luật bổ ích về vấn đề An toàn giao thông, đặc biệt là trong môi trường học đường.