TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Teens Đoàn Thị Điểm với chương trình trải nghiệm Một ngày làm nông

Thực hiện chương trình trải nghiệm thực tế năm học 2017 - 2019 của nhà trường. Ngày 21 và 22 tháng 3 năm 2018 các Teen Đoàn Thị Điểm đã có những hoạt động trải nghiệm thú vị với chủ đề "Một ngày làm nông"

Khởi động chương trình  "Một ngày làm nông dân" của teens bắt đầu với những trò chơi vậng động. Những trò chơi này vừa mang đến bầu không khí tươi vui, vừa tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể. Đặc biệt tính chất rèn luyện thể lực và tư duy của các trò chơi được phát huy tối đa. Từ các trò chơi khởi động, Teens thực sự đã có một ngày hoạt động ý nghĩa trong niềm vui trọn vẹn!!!

Tiếp đến, các Teen đã làm các công việc của một nhà nông thực thụ, mọi hoạt trở nên thú vị. Các khâu gieo mạ, cấy lúa vốn rất phức tạp với một "tân nông" nay lại được teens Đoàn Thị Điểm tiếp thu nhanh chóng và thực hành "khá chuẩn". Tìm về cây lúa, teens tìm về với văn hoá ngàn xưa của ông cha, tìm về với cội nguồn lương thực của dân tộc. Những hoạt động trải nghiệm hôm nay là hành trang hiểu biết, là "vốn liếng" vào tương lai của Teens. 

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Teens Đoàn Thị Điểm trong buổi hoạt động trải nghiệm: