TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

THÀNH TÍCH KHỦNG CỦA 12CS VỚI KỲ THI THPT QUỐC GIA

 "Được học tập với tập thể 12CS là một trong những điều con cảm thấy rất may mắn. Các bạn lớp chuyên Anh và song ngữ của nhà trường rất đa tài, vừa tham gia các hoạt động ngoại khóa tốt, năng nổ, lại luôn giữ vị trí đầu bảng trong đấu trường học tập. Con cảm ơn các thầy, cô trường THPT Đoàn Thị Điểm. Chúc các em khóa dưới sẽ cố gắng nhiều hơn nữa dưới ngôi nhà chung của chúng ta" - Trịnh Phương Nam - thủ khoa lớp 12CS chia sẻ.

- Là lớp thuộc hệ chuyên Anh của nhà trường, 12CS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với thành tích siêu khủng:

- 40% Học sinh của lớp đạt học bổng du học tại rất nhiều trường ĐH có tiếng trên thế giới.
Suýt soát 100% học sinh đỗ vào trường đại học mà mình mong muốn. Đặc biệt, rất nhiều học sinh đã lọt vào các trường ĐH TOP đầu như: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Hà Nội, Học viện Ngân hàng...

Hệ chuyên Anh của trường THPT Đoàn Thị Điểm lấy bộ môn ngoại ngữ làm mũi nhọn. 80% học sinh của 12CS đạt điểm Ielts từ 6.0 trở lên.

 Lê Lưu Hồng Anh - cô gái đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chia sẻ với Truyền thông ĐTĐ rằng: "Tiếng Anh rất quan trọng. Với chương trình học cùng các chuyên gia, các thầy cô có chuyên môn cao, chúng con đã trau dồi và phát triển được rất nhiều kỹ năng cho mình. Hàng năm chúng con đều được tham gia thi test IELTS do nhà trường tổ chức, từ đó chúng con biết được khả năng của mình đang ở đâu, và phải cố gắng như thế nào để đạt được mục tiêu của mình"

Và còn nhiều nhiều những thành tích tự hào khác nữa của 12CS. Các bạn có thể theo dõi dưới đây nhé 


Design: CLB Media