TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

ĐOÀN THỊ ĐIỂM RA QUÂN THẮNG LỢI TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ AN NINH THỦ ĐÔ 2019

ĐOÀN THỊ ĐIỂM RA QUÂN THẮNG LỢI TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ AN NINH THỦ ĐÔ 2019

Chiều ngày 06/10/2019 trên sân vận động Tây Hồ. Đội tuyển bóng đá Đoàn Thị Điểm đã ra quân trận đầu tiên gặp Tạ Quang Bửu tranh giải báo An ninh Thủ đô 2019.

Với khí thế và quyết tâm, sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ của chúng ta tràn lên tấn công. Ngay phút thứ 3 cầu thủ Huy Bi – 11D4 đã mở  tỉ số cho Đoàn Thị Điểm với cụ sút quyết đoán từ vạch 6m. Sau bang mở tỉ số cầu thủ chúng ta liên tục vây hãm khung thành của đội bạn nhưng không ghi thêm bàn thằng nào.  Kết thúc hiệp 1 Đoàn Thị Điểm dẫn trước với tỉ số 1 - 0.
Sang hiệp 2 trận đấu tiếp tục diễn ra với sự áp đảo của các cầu thủ chúng ta. Để hạn chế những pha lên bóng của Đoàn Thị Điểm các cầu thủ Tạ Quang Bửa đã liên tục phạm lỗi; Đỉnh điểm là pha phạm lỗi trong vòng cấm với cầu thủ Duy Sino. Từ vạch 6m Duy sino đã sút bóng trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của chính bản thân và khán giả.  

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1 - 0 nghiêng về Đoàn Thị Điểm; Xin chúc mừng các cầu thủ của chúng ta và HLV Lê Hồng Thắng!

Xin kính mời các thầy cô và các con học sinh tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho đội bóng chúng ta thi đấu trận thứ hai vào 16h ngày 13/10/2019 đội bóng Mai Hắc Đế.